Patakaran sa Pagkapribado para sa Mga Gumagamit

PAGPAPAKILALA

Ang Kumpanya (Tulad ng tinukoy sa Kasunduan sa Gumagamit na naaangkop sa iyo), Nag-aalok ng Mga Serbisyo sa Online na Pagsusugal (sama-sama, ang "Mga Serbisyo”). Ang kumpanya ay bahagi ng pangkat ng mga kumpanya ng SlotsOnline (ang ‘Pangkat‘, ‘kami‘, ‘ang ating‘ o ‘sa amin‘). Ang mga detalye ng pakikipag-ugnay ng iba't ibang mga entidad ng Grupo ay magagamit sa ilalim ng seksyon na "PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN".

Ang Grupo ay lubos na nakatuon sa pangangalaga sa mga inaasahan sa privacy ng mga gumagamit nito (“Gumagamit(s)”, “Ikaw" o "ang iyong”). Alinsunod dito, Inilagay namin ang Patakaran sa Privacy na ito, Binabalangkas nito ang aming mga kasanayan sa proteksyon ng data, kabilang ang kung paano namin kinokolekta, Paggamit, Ipahayag at protektahan ang iyong personal na impormasyon, pati na rin ang iyong mga karapatan sa paggalang sa iyong personal na impormasyon.

Sa Patakaran sa Privacy na ito, Maaari mong malaman ang tungkol sa:

  • ANONG IMPORMASYON ANG KINOKOLEKTA NAMIN?
  • MGA KONDISYON PARA SA PAGPROSESO NG PERSONAL NA IMPORMASYON
  • MGA MENOR DE EDAD
  • PAANO NAMIN GINAGAMIT ANG NAKOLEKTANG IMPORMASYON?
  • MARKETING
  • KANINO KAMI NAGBABAHAGI NG IMPORMASYON?
  • INTERNASYONAL NA PAGLILIPAT NG IMPORMASYON
  • MGA TEKNOLOHIYA SA PAGSUBAYBAY NG THIRD PARTY
  • MGA SERBISYO NG THIRD PARTY
  • PAGPAPANATILI NG PERSONAL NA IMPORMASYON
  • ANG IYONG MGA KARAPATAN
  • PAANO NAMIN PINAPANATILING LIGTAS ANG IYONG IMPORMASYON
  • MGA PAGBABAGO SA PATAKARAN SA PRIVACY
  • PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN

Inaanyayahan ka naming basahin nang mabuti ang Patakaran sa Privacy at gamitin ito upang makagawa ng matalinong mga desisyon. Sa pamamagitan ng pagbisita sa mga website ng grupo, Mga mobile app o iba pang mga online na pag-aari, o sa pamamagitan ng paglikha ng isang account sa pamamagitan ng aming Mga Serbisyo, Ipinapahiwatig mo sa pamamagitan nito na nabasa at naintindihan mo ang Patakaran sa Privacy na ito.

Kung gumagamit ka ng mga serbisyo sa pagtaya sa sports, Ang iyong paggamit ng personal na impormasyon ay pinamamahalaan din ng alinman sa Patakaran sa Privacy na ito, o ang patakaran sa privacy ng aming service provider na Kambi. Nagbibigay sa amin ang Kambi ng isang platform ng panganib sa pagtaya sa sports at tumutulong sa pagtatasa ng mga taya na ginawa sa pamamagitan ng SlotsOnline. Ang Patakaran sa Privacy ng Kambi ay magagamit dito.


Nagbibigay ang Grupo ng Mga Serbisyo sa pamamagitan ng mga sumusunod na application at platform (sama-samang ang "Mga platform”):

  • Mga website sa Internet, Kabilang ang website na ito;
  • I-download ang mga application at software ('Software'), tulad ng mga katutubong application na ipinamamahagi sa pamamagitan ng mga tindahan ng mobile application at PC at Mac desktop software na maaaring ma-download sa iyong computer;
  • Hindi mai-download ang mga online na application (E.G. Mga Aplikasyon ng Flash, Mga aplikasyon ng HTML5, atbp.); at
  • Mga aplikasyon sa Facebook.

ANONG IMPORMASYON ANG KINOKOLEKTA NAMIN?

Kinokolekta namin ang dalawang uri ng impormasyon mula sa aming Mga Gumagamit:

  • Personal na Impormasyon

    Ang unang uri ng impormasyon na kinokolekta namin ay ang impormasyon na tumutukoy o maaaring makatwirang makilala ang isang indibidwal na makatwirang pagsisikap (“Personal na Impormasyon”). Ang personal na impormasyon na kinokolekta ay maaaring binubuo ng mga sumusunod:

    • Mga detalye ng account: Kapag nagbukas ka ng isang account at nagparehistro upang magamit ang Mga Serbisyo, Hihilingin sa iyo na magbigay sa amin ng ilang mga detalye tungkol sa iyong sarili, tulad ng: Una at Huling Pangalan, Email Address, username, kasarian, Petsa ng kapanganakan, Personal na Numerong Kodigo, edad, Larawan ng Profile, Pisikal na Address, Numero ng ID, Kodigo ng Pananalapi, Numero ng telepono at trabaho. Bilang karagdagan, Maaari kaming mangolekta ng ilang impormasyon ayon sa hinihingi sa ilalim ng iba't ibang mga regulasyon sa pagsusugal, Kilalanin ang Iyong Kliyente (“KYC”) at Anti-Money Laundering (“AML”) Mga kinakailangan sa regulasyon, Tulad ng Iyong Pinagkukunan ng Pondo.
    • ID na inisyu ng gobyerno: Sa ilang mga pagkakataon, Maaaring kailanganin mong magbigay ng kopya ng ID na inisyu ng gobyerno, Para sa proseso ng pag-verify ng pagkakakilanlan. Mangyaring tandaan na ang impormasyong ito ay kinakailangan para sa ilang mga tampok ng aming Mga Serbisyo.
    • Impormasyon sa paglalaro: Upang maibigay namin ang Mga Serbisyo, awtomatiko naming itatala ang iba't ibang impormasyon na may kaugnayan sa iyong account at paggamit ng aming Mga Serbisyo, Kasama na rito ang iyong mga transaksyon, Mga deposito, Mga balanse, Mga Taya, Mga Withdraw, Mga bonus at panalo. Kinokolekta din namin ang impormasyon tungkol sa mga potensyal na problema sa pagsusugal o pagkagumon, batay sa iyong mga pattern ng pagsusugal sa aming mga serbisyo, Upang matiyak ang isang responsableng kapaligiran sa paglalaro at ayon sa hinihingi ng batas.
    • Impormasyon sa pananalapi: Upang tamasahin mo ang lahat ng mga pag-andar ng Mga Serbisyo (E.G. Maglagay ng Mga Taya, Magsagawa ng mga pagbili, Maglaro sa mga paligsahan, atbp.), Ang impormasyon sa pagbabayad ay kinokolekta mula sa iyo, Tulad ng iyong pera, Numero ng Credit Card, Paraan ng Pagbabayad at Mga Detalye ng Bank Account.
    • Kusang-loob na impormasyon: Kinokolekta din namin ang impormasyon na kusang-loob mong ibinibigay sa amin, Impormasyon na ibinigay ng aming mga VIP customer. Halimbawa, Kapag Tumugon Ka sa Mga Komunikasyon Mula sa Amin, Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email o magbahagi ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong sarili sa pamamagitan ng iyong paggamit ng Mga Serbisyo, tulad ng sa tampok na chat at sa mga laro. Kabilang dito ang impormasyong handa mong ibahagi sa amin para sa layuning mapabuti at mapaunlad ang aming relasyon sa iyo, Pati na rin para sa pagpapanatili ng iyong stratification mula sa aming mga serbisyo (halimbawa, Impormasyon tungkol sa iyong katayuan sa pag-aasawa at pamilya, Ang Iyong Mga Libangan at Interes, at iba pang impormasyong ibinabahagi mo sa amin sa pamamagitan ng mga survey).
    • Impormasyon ng aparato: Kinokolekta namin ang mga partikular na uri ng mga detalye ng koneksyon at impormasyon tungkol sa iyong aparato, Software o Hardware na Maaaring Magpakilala sa Iyo, tulad ng: Mga Natatanging Identifier ng Device (E.G. UDID, IMEI at MAC address), Email Address *, IP address at data ng geo-lokasyon.
    • Mga tawag sa telepono: Nagre-record o sinusubaybayan namin ang mga tawag sa telepono para sa suporta sa customer, Mga layunin sa pagsasanay at / o seguridad.
    • Mga kaganapan: Sa Aming Mga Kaganapan, Nagsasagawa kami ng interbyu at kumukuha ng mga larawan at video, Na maaaring magtampok ng mga dadalo, Mga Tagapagsalita, Mga Sponsor o Exhibitor. Kung saan kinunan ang mga larawan at video na nagtatampok sa iyo bilang isang dadalo, Tagapagsalita, Sponsor o Exhibitor, Maaari naming gamitin ang mga larawang ito at video para sa mga layuning pang-promosyon. Maaari rin naming gamitin ang iyong pakikipanayam para sa mga layuning pang-promosyon (Tulad ng pagsipi sa iyo).
    • Mga social network: Kapag nagrehistro ka sa pamamagitan ng iyong social network account (Tulad ng Iyong Facebook Account), gamitin ang Mga Serbisyo o ikonekta ang iyong player account sa naturang account, Magkakaroon kami ng access sa pangunahing impormasyon mula sa iyong social network account, Tulad ng Iyong Pangalan, petsa ng kapanganakan, Larawan ng Profile at Mga Kaibigan’ Listahan, pati na rin ang impormasyong ginawang magagamit mo sa publiko sa naturang account.
    • Bilang karagdagan, Kapag Gumagamit ng Mga Serbisyo, Maaari kang mag-sign up sa iyong social network upang mag-imbita ng isang kaibigan’ Gamitin ang Mga Serbisyo. Dapat bang tanggapin ng tao ang iyong imbitasyon, Maaari kaming makakuha ng personal na impormasyon mula sa kanya tulad ng: Pangalan, Email Address, Numero ng telepono at petsa ng kapanganakan. Gagamitin namin ang Personal na Impormasyon para sa mga layuning itinakda dito at ibubunyag lamang ang naturang impormasyon sa mga third party tulad ng detalyado sa Patakaran sa Privacy na ito.
    • Impormasyon na kinokolekta namin mula sa mga third party: Kinokolekta namin ang Personal na Impormasyon mula sa mga third party service provider, tulad ng impormasyon tungkol sa iyong kasaysayan ng kredito mula sa mga ahensya ng kredito at iba pang impormasyong pampinansyal na may kaugnayan sa pagkakaloob ng Mga Serbisyo, pati na rin ang impormasyon na nakolekta upang mapatunayan ang iyong pagkakakilanlan at maiwasan ang mapanlinlang o iligal na aktibidad.
  • Di-personal na impormasyon

    Ang pangalawang uri ng impormasyon ay hindi natukoy at hindi makikilalang impormasyon na nauukol sa isang Gumagamit(s), na maaaring magamit o tipunin sa pamamagitan ng paggamit ng Gumagamit ng Mga Serbisyo ("Di-Personal na Impormasyon").

    Ang hindi personal na impormasyon na kinokolekta ay binubuo ng teknikal na impormasyon at pinagsama-samang impormasyon sa paggamit, at maaaring maglaman ng, bukod sa iba pang mga bagay, Operating System ng Gumagamit, Uri ng Browser, resolusyon ng screen, wika ng browser at keyboard, Mga Aktibidad at Mga Aktibidad ng Gumagamit sa Mga Serbisyo, ang tagal ng pagbisita ng Gumagamit sa Mga Serbisyo at mga kaugnay na time stamp, atbp.

    Para maiwasan ang pag-aalinlangan, anumang hindi personal na impormasyon na konektado o naka-link sa anumang Personal na Impormasyon ay dapat ituring na Personal na Impormasyon hangga't umiiral ang naturang koneksyon o pag-uugnay.

    Mga Uri ng Di-Personal na Impormasyon na Kinokolekta namin mula sa o Tungkol sa Iyo:

    • Kasaysayan ng pag-log in at teknikal na impormasyon: Upang mapahusay ang pag-andar ng Mga Serbisyo at upang mabigyan ka ng isang mas mahusay na karanasan ng gumagamit, Kinokolekta namin ang impormasyong teknikal na ipinadala sa pamamagitan ng iyong aparato, Kabilang ang ilang impormasyon sa software at hardware (E.G. Uri ng browser at operating system na ginagamit ng iyong aparato, kagustuhan sa wika, Oras ng pag-access at ang pangalan ng domain ng website kung saan ka naka-link sa Mga Serbisyo; atbp.).
    • Impormasyon sa gameplay: Itinatala namin ang impormasyon sa paglalaro ng laro kabilang ang, Bukod sa iba pang mga bagay, Ang iyong mga deposito, Mga Taya, Mga bonus, Ang tagal ng sesyon ng laro at ang iyong mataas na puntos. Maaari rin naming ibahagi at i-publish ang naturang impormasyon sa pamamagitan ng alinman sa aming Mga Platform.
    • Impormasyon ng aparato at koneksyon: Kinokolekta namin ang impormasyon mula sa partikular na aparato na iyong ginagamit, Para sa mga layunin ng seguridad at pagtuklas at pag-iwas sa pandaraya. Halimbawa, maaari kaming mangolekta ng impormasyon tungkol sa iba pang software na tumatakbo nang sabay-sabay sa Software para matukoy kung gumagamit ka ng software na nauugnay sa mapanlinlang na aktibidad (E.G. Mga robot, Malware, atbp.) o suriin kung ang koneksyon na ginagamit mo ay sa pamamagitan ng isang VPN o proxy.
    • Impormasyon sa Analytics: Kinokolekta namin ang impormasyon tungkol sa iyong paggamit ng Mga Serbisyo, Tulad ng mga application’ Paggamit, Mga File ng Log, aktibidad ng gumagamit (E.G. Mga pahina na tiningnan, Ang dami ng oras na ginugol sa mga partikular na pahina, Email Address *, Email Address *, mga aksyon, atbp.), Mga Selyo ng Oras, Mga Alerto, atbp. Ang impormasyong ito ay kinokolekta para sa bukod sa iba pang mga bagay sa pag-troubleshoot ng mga error at bug pati na rin para sa mga layunin ng pananaliksik at analytics tungkol sa iyong paggamit ng Mga Serbisyo.
    • Anonymous na impormasyon: Maaari naming i-anonymize o i-de-identify ang impormasyong nakolekta ng Mga Serbisyo o sa pamamagitan ng iba pang mga paraan upang ang impormasyon ay hindi maaaring, sa sarili nito, personal na kilalanin ka. Ang aming paggamit at pagsisiwalat ng naturang pinagsama-sama o hindi natukoy na impormasyon ay hindi napapailalim sa anumang mga paghihigpit sa ilalim ng Patakaran sa Privacy na ito, at maaari naming ibunyag ito sa iba nang walang limitasyon at para sa anumang layunin, Tulad ng para sa mga layunin sa advertising o marketing.

MGA KUNDISYON PARA SA PAGPROSESO NG PERSONAL NA IMPORMASYON

Pinoproseso namin ang iyong personal na impormasyon para sa iba't ibang mga kadahilanan, Ang bawat isa sa mga ito ay inireseta ng nauugnay na mga batas sa proteksyon ng data.

  • Katuparan ng isang kontrata, Pagsunod sa isang legal na obligasyon
    Kinakailangan para sa amin na iproseso ang iyong Personal na Impormasyon kung kinakailangan ito para sa pagganap ng isang kontrata (Tulad ng para sa Kasunduan sa Gumagamit) o upang makasunod kami sa aming iba't ibang mga responsibilidad sa batas at / o regulasyon, kabilang ang, ngunit hindi limitado sa, pagsunod sa mga kundisyon ng aming mga lisensya sa pagsusugal at pagsunod sa anumang batas sa AML at KYC.
  • Lehitimong interes
    Pinoproseso din namin ang iyong Personal na Impormasyon kung saan sa palagay namin ang naturang pagproseso ay nasa aming (O Third Party) Lehitimong interes at sa kondisyon na ang naturang pagproseso ay hindi makasisira sa iyong mga interes, Mga karapatan at kalayaan. Kabilang sa mga halimbawa ng aming pagpoproseso alinsunod sa mga lehitimong interes ay kinabibilangan ng: (i) kung saan isiwalat namin ang iyong Personal na Impormasyon sa alinman sa isa o higit pa sa aming mga kasamahan / subsidiary na kumpanya kasunod ng isang muling pagsasaayos o para sa mga panloob na layuning pang-administratibo; (ii) Pagtuklas at pagpapanatili ng impormasyon na nauukol sa mga may responsableng isyu sa pagsusugal; (iii) Pagproseso para sa mga layunin ng pagtiyak ng seguridad ng network at impormasyon, Kabilang ang pagpigil sa hindi awtorisadong pag-access sa aming network ng elektronikong komunikasyon; (iv) Pangangalaga sa integridad ng aming Mga Serbisyo sa pamamagitan ng paglaban, Pag-uulat at pagbabahagi ng impormasyon na may kaugnayan sa kahina-hinalang mga pattern ng pagtaya o mapanlinlang na aktibidad; (v) Pagsunod sa mga kinakailangan sa regulasyon at batas; (vi) Lumikha ng isang nababagay na scheme ng gantimpala para sa mga manlalaro; at (vii) Pagbabahagi ng personal na impormasyon sa aming mga tagapayo at propesyonal na tagapagbigay ng serbisyo (tulad ng mga auditor) Upang matiyak ang aming pagsunod sa mga kinakailangan sa regulasyon at pinakamahusay na kasanayan sa industriya.
  • Pahintulot
    Ang aming pagproseso ng iyong Personal na Impormasyon ay pangunahing kinakailangan para sa amin upang maibigay sa iyo ang Mga Serbisyo. Gayunpaman, Sa ilang mga okasyon, maaari naming hilingin ang iyong pahintulot sa pagproseso ng Personal na Impormasyon. Sa mga pagkakataong ito, ang iyong Personal na Impormasyon ay ipoproseso alinsunod sa naturang pahintulot at magagawa mong bawiin ang pahintulot na ito sa pamamagitan ng pagsulat anumang oras.
  • Mga Espesyal na Kategorya ng Personal na Data
    Ang aming pagpoproseso ng iyong Personal na Impormasyon ay maaari ring kasangkot sa mga espesyal na kategorya ng personal na data, Tulad ng iyong lahi o etnikong pinagmulan (ayon sa kahulugan sa ilalim ng Artikulo 9 ng GDPR). Pinoproseso namin ang impormasyong ito, Gayundin, ipaalam ito sa mga may kakayahang awtoridad (tulad ng mga ahensya ng paglilisensya o mga ahensya ng pagpapatupad ng batas), Kung saan kinakailangan para sa mga sumusunod na layunin (sa lawak na pinahihintulutan ng naaangkop na batas): (i) Pag-iwas o pagtuklas ng isang labag sa batas na gawain, (i) pag-iwas sa kawalang-katapatan, Malpractice o iba pang malubhang hindi wastong pag-uugali, sa kondisyon na ang pagkuha ng iyong pahintulot ay maaaring makaapekto sa mga layuning iyon. Bilang karagdagan, Maaari naming iproseso at ibunyag ang naturang impormasyon kung kinakailangan para sa mga layunin ng pangangalaga sa iyong (o iba pa') kagalingan sa ekonomiya (tulad ng pagtuklas at pagpapanatili ng impormasyon na nauukol sa mga may responsableng isyu sa pagsusugal). Kami, o mga third party sa aming ngalan, Maaari ring iproseso ang iyong biometric data, Batay sa isang larawang ibinigay mo, Upang sumunod sa aming legal na obligasyon na i-verify ang iyong pagkakakilanlan.

MGA MENOR DE EDAD

Ang Mga Serbisyo ay hindi dinisenyo o nakadirekta sa mga taong wala pang edad 18 Tungkol sa Paggamit ng Mga Serbisyo (“Legal na Edad”). Kung hindi ka pa legal na nasa edad, hindi mo dapat i-download o gamitin ang Mga Serbisyo o magbigay ng anumang Personal na Impormasyon sa amin.

Inilalaan namin ang karapatang ma-access at i-verify ang anumang Personal na Impormasyon na nakolekta mula sa iyo. Kung sakaling malaman namin na ang isang gumagamit na hindi Legally ng edad ay nagbahagi ng anumang impormasyon, Maaari naming itapon ang naturang impormasyon maliban kung kinakailangan ito upang sumunod sa anumang legal o nakasaad sa batas na obligasyon na nagbubuklod sa amin. Kung mayroon kang anumang dahilan upang maniwala na ang isang menor de edad ay nagbahagi ng anumang impormasyon sa amin, Mangyaring makipag-ugnay sa amin (Ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnay ay magagamit sa ilalim ng 'PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN?’ Seksyon).

PAANO NAMIN GINAGAMIT ANG NAKOLEKTANG IMPORMASYON?

Ginagamit namin ang iyong Personal na Impormasyon para sa mga layuning nakalista sa ibaba:

  • Upang mag-set up, Pamahalaan at i-update ang iyong account;
  • Magbigay at magpatakbo ng Mga Serbisyo (Tulad ng pagtaya at pagproseso ng pagbabayad);
  • Upang makipag-usap sa iyo at panatilihin kang nababatid tungkol sa aming pinakabagong mga update sa aming Mga Serbisyo at mga espesyal na alok;
  • Upang matukoy ang iyong katayuan sa VIP;
  • Upang ibenta ang aming Mga Serbisyo (Tingnan ang higit pa sa ibaba sa ilalim ng "Marketing"), Pati na rin upang maghatid sa iyo ng mga patalastas, kabilang ang advertising sa pag-uugali at pagsasahimpapawid ng mga itinalagang paligsahan;
  • Upang magsagawa ng analytics, Mga layunin ng istatistika at pananaliksik, Upang mapabuti at ipasadya ang Mga Serbisyo sa iyong mga pangangailangan at interes (tulad ng sa pamamagitan ng pagtitipon ng pinagsama-samang mga ulat tungkol sa paggamit ng ilang mga tampok ng aming Mga Serbisyo);
  • Para sa mga layunin ng pamamahala ng relasyon sa customer, at upang suportahan at i-troubleshoot ang Mga Serbisyo at tumugon sa iyong mga katanungan;
  • Upang lalo tayong umunlad, ipasadya at pagbutihin ang Mga Serbisyo batay sa mga karaniwang kagustuhan at paggamit ng Mga Gumagamit;
  • Upang mabigyan ka ng isang responsableng kapaligiran sa paglalaro;
  • Upang makipag-usap sa iyo at iproseso ang alinman sa iyong mga kahilingan upang magamit ang iyong Mga Karapatan sa Gumagamit;
  • Upang makilala at mapatunayan ang iyong pag-access sa ilang mga tampok ng Mga Serbisyo;
  • Upang matukoy at maiwasan ang mapanlinlang at iligal na aktibidad o anumang iba pang uri ng aktibidad na maaaring mapanganib o negatibong makaapekto sa integridad ng Mga Serbisyo, kabilang ang pagtukoy sa mga panganib na nauugnay sa iyong aktibidad sa aming Mga Serbisyo;
  • Upang siyasatin ang mga paglabag sa aming mga patakaran at Kasunduan sa Gumagamit pati na rin ipatupad ang aming mga patakaran at ang Kasunduan sa Gumagamit;
  • Upang siyasatin at lutasin ang mga hindi pagkakaunawaan na may kaugnayan sa iyong paggamit ng Mga Serbisyo;
  • Upang matulungan kaming matugunan ang aming mga obligasyon sa regulasyon o ayon sa hinihingi ng batas o regulasyon (Mga Regulasyon sa Pagsusugal, Mga kinakailangan sa regulasyon ng KYC at AML), Kabilang dito ang layunin ng pagtiyak ng iyong pinagkukunan ng pondo o kita, O ayon sa hinihingi ng iba pang mga awtoridad ng pamahalaan, o upang sumunod sa isang subpoena o katulad na legal na proseso o tumugon sa isang kahilingan ng gobyerno; at
  • Bilang karagdagan, Ginagamit namin ang iyong Personal na Impormasyon sa iyong tiyak at may kaalamang pahintulot, Tulad ng para sa ilang mga aktibidad sa marketing at promosyon.

Kung saan hindi ka pumayag (o binawi ang iyong pahintulot) Pagproseso ng Iyong Personal na Impormasyon sa pamamagitan ng Amin, Maaari naming ipagpatuloy ang pagproseso ng iyong personal na impormasyon (a) Kung saan kinakailangan ang pagproseso para sa pagtupad ng kontrata (i.e. Kasunduan sa Gumagamit) sa pagitan mo at sa amin; at / o (b) Kung saan kinakailangan ang pagproseso para sa pagsunod sa isang legal na obligasyon na napapailalim sa amin; (c) Kung saan ang pagproseso ay kinakailangan para sa mga layunin ng isang lehitimong interes ng Kumpanya (Kabilang ang para sa mga kadahilanang pangseguridad o para sa mga layunin sa marketing).

MARKETING

Gagamitin ng Kumpanya ang Iyong Personal na Impormasyon, Tulad ng Iyong Pangalan, Address ng tahanan, Email Address, numero ng telepono atbp., Sa pamamagitan ng paggamit ng aming mga third party na subcontractor para sa layunin ng pagbibigay sa iyo ng mga materyales na pang-promosyon, Tungkol sa Mga Serbisyo pati na rin ang Mga Produkto, Mga Serbisyo, Mga website at application na may kaugnayan sa: (i) iba pang mga kumpanya sa loob ng grupo; (ii) o (ii) Mga Kasosyo sa Negosyo at Mga Kaanib ng Grupo (sama-sama: “Mga Kaakibat sa Marketing”), na sa palagay namin ay maaaring maging interesado sa iyo.

Maaari rin kaming magbahagi at ibunyag ang Personal na Impormasyon sa aming Mga Kaakibat sa Marketing para sa layuning magbigay sa iyo ng iba't ibang mga alok sa marketing, na kung saan kami, o ang aming Mga Kaakibat sa Marketing, Naniniwala ako na may kaugnayan ito sa iyo. Maaaring gamitin ng aming Mga Kaakibat sa Marketing ang Personal na Impormasyon na ito para sa iba't ibang mga diskarte sa marketing, Direktang Email, Mag-post, Mga layunin sa pagmemerkado sa SMS at telepono.

Gagamitin namin ang iyong Personal na Impormasyon para sa layuning magbigay sa iyo ng mga materyales na pang-promosyon kung mayroon lamang kaming lehitimong interes na gawin ito, o kung saan nakuha namin ang iyong pahintulot na nagpapatibay.

Maaari mong tanggihan ang pagtanggap ng karagdagang mga alok sa marketing mula sa amin o mula sa Mga Kaakibat sa Marketing sa pamamagitan ng alinman sa: Sundin ang mga alituntunin na magagamit sa mga komunikasyon sa marketing, (Piliin ang link na naka-opt out na nakapasok sa mga email na pang-promosyon) Sa pamamagitan ng pahina ng "Aking Account" sa site o sa pamamagitan ng pakikipag-ugnay sa suporta (Ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnay ay magagamit sa ilalim ng 'PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN?’ Seksyon). Mangyaring tandaan na kahit na mag-unsubscribe ka mula sa aming listahan ng pag-mail sa marketing, Maaari kaming magpadala sa iyo ng mga update at abiso na may kaugnayan sa serbisyo.

Mangyaring tandaan: Maaari mong kontrolin ang paghahatid ng ilang mga advertising o mga kampanya sa lipunan sa pamamagitan ng mga setting na inaalok ng kani-kanilang mga platform ng third party (E.G. Facebook).

Bilang karagdagan, kung i-download mo ang alinman sa aming mga mobile application sa iyong aparato mula sa Apple AppStore o Google Play, Ang tanging paraan upang maiwasan ang pagtanggap ng mga abiso ay sa pamamagitan ng pagbabago ng mga setting sa aparato mismo.

NAKA-TARGET NA ADVERTISING

Gumagamit kami ng teknolohiya ng advertising ng third-party upang maghatid ng mga patalastas kapag binisita mo ang Platform at ginagamit ang Mga Serbisyo. Maaari kang mag-opt out sa maraming mga third-party na ad network, Kabilang na rito ang mga miyembro ng Network Advertising Initiative (‘NAI‘) at ang Digital Advertising Alliance (‘DAA‘).

Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa kasanayan na ito ng mga miyembro ng NAI at mga miyembro ng DAA, at ang iyong mga pagpipilian tungkol sa paggamit ng impormasyong ito ng mga kumpanyang ito, Kabilang ang kung paano mag-opt-out sa mga third-party na ad network na pinamamahalaan ng mga miyembro ng NAI at DAA, Mangyaring bisitahin ang kani-kanilang mga website: http://www.networkadvertising.org/optout_nonppii.asp at http://www.aboutads.info/choices.

KANINO KAMI NAGBABAHAGI NG IMPORMASYON?

Hindi kami nangungupahan, Email Address *, Ibahagi ang Iyong Personal na Impormasyon sa Mga Third Party (“Mga tatanggap”) maliban sa inilarawan sa Patakaran sa Privacy na ito. Ang Personal na Impormasyon ay ibubunyag lamang sa mga Tatanggap sa lawak na kinakailangan para sa tukoy na layunin, Tulad ng nakasaad sa Patakaran sa Privacy na ito.

Ibinabahagi namin ang Personal na Impormasyon sa alinman sa mga sumusunod na tatanggap:

  • Anumang kapalit na service provider na nakikipag-ugnayan sa amin upang mapatakbo ang Mga Platform;
  • Mga kumpanya sa loob ng Grupo at iba pang mga kaakibat na kumpanya;
  • Mga Tagapagbigay ng Paglalaro;
  • Subcontractor at Third Party Service Provider, pati na rin ang kanilang mga subcontractor, Halimbawa nito ay kinabibilangan ng (Ngunit hindi limitado sa) Mga Kumpanya ng Cloud Computing, Mga Kaakibat sa Marketing, Mga Serbisyo sa Pag-verify ng Pagkakakilanlan at Pag-iwas sa Pandaraya, at iba pang mga tagapag-verify ng data;
  • Mga ahensya ng pag-uulat ng kredito (‘Mga CRA‘) at mga bureau ng sanggunian sa kredito, pati na rin ang pangalan ng pagsasagawa, Mga tseke sa address at edad. Pagbubukas ng isang Account para sa Iyo, Ibinibigay namin ang iyong personal na impormasyon sa mga ahensya ng sanggunian sa kredito at bibigyan nila kami ng impormasyon tungkol sa iyo. Maaaring kabilang dito ang:
    • Pagkakakilanlan at data ng pakikipag-ugnay;
    • Impormasyon mula sa iyong aplikasyon sa kredito;
    • Impormasyon tungkol sa iyong pinansiyal na sitwasyon at pinansiyal na kasaysayan;
    • Pampublikong impormasyon (Kasama na rito ang Electoral Register);
    • Ibinahaging mga detalye ng kredito; at
    • Impormasyon sa pag-iwas sa pandaraya.

    Ginagawa namin ito upang suriin ang iyong pagkakakilanlan, Pamahalaan ang iyong account at maiwasan ang kriminal na aktibidad. Ang mga pagkakakilanlan ng mga CRA, Ang kanilang tungkulin bilang mga ahensya ng pag-iwas sa pandaraya, Ang data na hawak nila, Mga Paraan ng Paggamit at Pagbabahagi ng Personal na Impormasyon, ang kanilang mga panahon ng pagpapanatili ng data at ang iyong mga karapatan sa proteksyon ng data sa mga CRA ay ipinaliwanag nang higit pang mga detalye sa mga website sa ibaba:
  • Mga Tagapagbigay ng Serbisyo sa Pagbabayad, Mga Processor ng Pagbabayad at Mga Bangko;
  • Anumang mga third party na nagbibigay ng mga serbisyo na may kaugnayan sa pagpapatakbo o pag-promote ng mga naaangkop na tatak ng Grupo;
  • Anumang third party na nagbibigay sa iyo ng isang nasasalat na premyo;
  • Anumang mga third party na nag-oorganisa ng mga offline na kaganapan o paligsahan sa ngalan ng o kasabay ng anumang mga kumpanya sa loob ng Grupo;
  • Mga hotel at mga kumpanya ng flight (Tulad ng sa konteksto ng mga offline na kaganapan at promosyon);
  • Mga Auditor, mga kontratista o legal / pinansiyal / iba pang mga tagapayo ng alinman sa mga proseso ng negosyo ng Grupo;
  • Anumang mga third party na nag-iimbestiga, Tuklasin o pigilan ang mapanlinlang o iligal na aktibidad o paganahin kaming ipatupad ang aming mga patakaran, Upang matiyak ang iyong pinagkukunan ng kita o pondo (E.G. Mga awtoridad ng pamahalaan, Mga Katawan ng Pagpapatupad ng Batas, Mga bangko at iba pang mga katawan ng imbestigasyon); sa bagay na ito, Nagbabahagi kami ng impormasyon tungkol sa pagkakakilanlan ng aparato, Maaaring Bumubuo ng Personal na Impormasyon, sa iovation Inc., Isang pinagkakatiwalaang kasosyo na dalubhasa sa mga serbisyo sa pag-iwas sa pandaraya – Higit pang impormasyon na maaari mong mahanap sa iOvation Inc. Patakaran sa Pagkapribado;
  • Mga katawan ng pagkagumon sa pagsusugal;
  • Mga awtoridad sa paglilisensya, Mga Katawan ng Pamahalaan at Regulasyon, Alinsunod sa mga naaangkop na batas at regulasyon; at
  • Mga potensyal na mamimili, Mga kahalili o mamumuhunan sa alinman sa mga kumpanya sa loob ng Grupo, O sa kaso ng isang transaksyon sa korporasyon (E.G. Pagbebenta ng Malaking Bahagi ng Aming Negosyo, Pagsasanib, Muling pagsasaayos, pagkabangkarote, pagpapatatag o pagbebenta ng asset ng isang asset o paglilipat sa pagpapatakbo nito) Makipag-ugnay sa Anumang Kumpanya sa Loob ng Grupo (sa gayong pangyayari, Ang Kumpanya na Kumukuha o Transferee ay ipagpalagay ang mga karapatan at obligasyon tulad ng inilarawan sa Patakaran sa Privacy na ito).

Bilang karagdagan sa mga layunin na nakalista sa Patakaran sa Privacy na ito, Ibinabahagi namin ang Personal na Impormasyon sa mga Tatanggap na iyon para sa alinman sa mga sumusunod na layunin:

  • Pag-iimbak ng Impormasyong Iyon sa Aming Ngalan, Halimbawa, sa pamamagitan ng paggamit ng mga tagapagbigay ng serbisyo sa cloud computing;
  • Pagproseso ng naturang impormasyon upang matulungan kami sa aming mga operasyon sa negosyo (E.G. Upang maproseso ang mga pagbabayad at ang iyong mga deposito; Patunayan ang iyong pag-access; Pag-audit ng Aming Mga Operasyon; Tuklasin at iwasan ang mapanlinlang o iligal na aktibidad; atbp.);
  • Pagsasagawa ng pananaliksik, Pagsasagawa ng pananaliksik;
  • Pakikipag-usap sa naka-target na advertising, pati na rin ang mga materyales na pang-promosyon at impormasyon, Alinsunod sa aming Patakaran sa Marketing (Tingnan sa itaas, Sa seksyon na may pamagat na 'Marketing'); at
  • Sa tuwing naniniwala kami nang may mabuting pananampalataya na ang pagsisiwalat ay kinakailangan upang maprotektahan ang aming mga karapatan o legal na paghahabol, Ipatupad ang aming mga patakaran (kabilang ang aming Kasunduan sa Gumagamit at Patakaran sa Pagkapribado), Protektahan ang Iyong Kaligtasan o ang Kaligtasan ng Iba, Upang maiwasan o maiwasan ang anumang panloloko, Para sa mga kadahilanang pangseguridad o upang matulungan kami sa anumang iba pang kaugnay na teknikal na isyu.
  • Para sa mga Gumagamit ng aming mga produkto sa pagtaya na matatagpuan sa Alemanya, Ang personal na impormasyon ay ipapadala din sa SCHUFA, Tulad ng ipinaliwanag sa ibaba:
    • Pagpapadala ng data sa SCHUFA - ang Kumpanya ay nagpapadala ng personal na data na may kaugnayan sa kahilingan para sa, pagganap at pagwawakas ng kani-kanilang relasyon sa negosyo sa SCHUFA Holding AG, Kormoranweg 5, 65201 Wiesbaden kasama ang data tungkol sa di-kontraktwal na pag-uugali o mapanlinlang na pag-uugali na nakolekta sa loob ng saklaw ng kontraktwal na relasyong ito.
    • Ang legal na batayan para sa mga paglilipat na ito ay Artikulo 6(1)(b) at Artikulo 6(1)(f) Pangkalahatang Regulasyon sa Proteksyon ng Data (GDPR). Mga Paglilipat batay sa Artikulo 6(1)(f)Ang GDPR ay maaari lamang maganap kung kinakailangan ito upang maprotektahan ang mga lehitimong interes ng kasosyo sa negosyo o isang third party at hindi mas malaki kaysa sa mga interes o pangunahing karapatan at kalayaan ng paksa ng data na nangangailangan ng proteksyon ng personal na data. Ang pagpapalitan ng data sa SCHUFA ay nagsisilbi rin sa pagtupad ng mga ligal na obligasyon upang magsagawa ng mga tseke sa pagiging karapat-dapat sa kredito ng mga customer (Mga Seksyon 505a at 506 ng Kodigo Sibil). Kasama rin dito ang pag-iwas sa pandaraya.
    • Pinoproseso ng SCHUFA ang data na natanggap at ginagamit din ito para sa layunin ng pagmamarka upang maibigay ang mga kasosyo sa kontrata nito sa European Economic Area at sa Switzerland at, kung naaangkop, Iba pang mga ikatlong bansa (Sa katunayan, ang European Commission ay gumawa ng isang sapat na desisyon sa bagay na ito) Sa Impormasyon, inter alia, Pagsusuri sa Creditworthiness ng Mga Likas na Tao. Independiyenteng pagmamarka ng rating ng kredito, Sinusuportahan ng SCHUFA ang mga kasosyo sa negosyo nito sa pamamagitan ng paglikha ng mga profile para sa pagkilala sa mga kapansin-pansin na katotohanan (E.G. Para sa layunin ng pag-iwas sa pandaraya sa mga transaksyon sa mail order). Para sa layuning ito, Sinusuri ang mga katanungan mula sa mga kasosyo sa negosyo ng SCHUFA upang suriin ang mga ito para sa mga potensyal na anomalya. Bilang karagdagan sa mga katanungan mula sa nakaraang siyamnapung araw, Ang pagkalkula na ito - na isinasagawa nang paisa-isa para sa kani-kanilang kasosyo sa negosyo – Maaari ring isama ang data ng address, impormasyon kung at sa kung saan function ang isang entry sa isang tao sa pampublikong buhay na may pagtutugma ng personal na data ay kasama sa pangkalahatang naa-access na mga mapagkukunan, pati na rin ang pinagsama-samang impormasyon ng istatistika mula sa database ng SCHUFA. Ang pamamaraang ito ay walang epekto sa pagtatasa ng kredito at pagmamarka ng rating ng kredito ng SCUFA.
    • Ang karagdagang impormasyon tungkol sa mga aktibidad ng SCHUFA ay matatagpuan sa SCHUFA Information Sheet o online sa www.schufa.de/datenschutz.

INTERNASYONAL NA PAGLILIPAT NG IMPORMASYON

Dahil nagpapatakbo kami sa buong mundo, maaaring kailanganin ito para sa pagbibigay ng Mga Serbisyo at sa lawak na kinakailangan para sa partikular na layunin, tulad ng nakasaad sa Patakaran sa Privacy na ito upang ilipat ang iyong Personal na Impormasyon sa mga bansa sa labas ng European Economic Area. Ang proteksyon ng data at iba pang mga batas ng mga bansang ito ay maaaring hindi kasing komprehensibo ng mga nasa European Economic Area.

Ginagawa namin ang aming pinakamahusay na pagsisikap upang matiyak na ang iyong Personal na Impormasyon ay protektado alinsunod sa aming Patakaran sa Pagkapribado, sa pamamagitan ng mga kontraktwal na paraan (Tulad ng paggamit ng mga pamantayang kontrata na inaprubahan ng European Commission para sa paglilipat ng data, Tulad ng magagamit dito) o iba pang paraan (tulad ng pagtiyak na ang mga desisyon ng European Commission ay nagpasiya na ang mga hurisdiksyon na ito ay nag-aalok ng sapat na antas ng proteksyon, Tulad ng magagamit dito).

Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa paglilipat ng iyong personal na data sa labas ng EEA, Mangyaring makipag-ugnay sa amin (Ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnay ay magagamit sa ilalim ng 'PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN?’ Seksyon).

MGA TEKNOLOHIYA SA PAGSUBAYBAY NG THIRD PARTY

Kapag binisita mo o na-access mo ang aming Mga Serbisyo (Halimbawa, kapag binisita mo ang aming mga website), Ginagamit namin (Bigyan ng pahintulot ang mga third party na gamitin) Mga Web Beacon, Email Address *, Mga pixel, Mga script, Mga tag at iba pang mga teknolohiya (‘Mga Teknolohiya sa Pagsubaybay‘).

Pinapayagan kami ng Mga Teknolohiya sa Pagsubaybay na awtomatikong mangolekta ng impormasyon tungkol sa iyo at sa iyong online na pag-uugali, Pati na rin ang iyong aparato (Halimbawa, ang iyong computer o mobile device), Para sa iba't ibang mga layunin, Upang mapahusay ang iyong pag-navigate sa aming Mga Serbisyo, pagbutihin ang pagganap ng aming Mga Serbisyo at ipasadya ang iyong karanasan sa aming Mga Serbisyo. Ginagamit din namin ang impormasyong ito upang mangolekta ng mga istatistika tungkol sa paggamit ng aming Mga Serbisyo, Magsagawa ng Analytics, maghatid ng nilalaman na nababagay sa iyong mga interes at pangasiwaan ang mga serbisyo sa aming Mga Gumagamit, Mga Advertiser, Mga Publisher, Mga customer at kasosyo.

Pinapayagan din namin ang mga third party na mangolekta ng impormasyon tungkol sa iyo sa pamamagitan ng Mga Teknolohiya sa Pagsubaybay. Upang matuto nang higit pa, mangyaring bisitahin ang aming Patakaran sa Cookie.

MGA SERBISYO NG THIRD PARTY

Habang ginagamit ang Mga Serbisyo, maaari kang makatagpo ng mga link sa mga website ng third party, Mga Serbisyo o Aplikasyon. Mangyaring tandaan na ang Patakaran sa Privacy na ito ay hindi nalalapat sa anumang mga website ng third party, Mga Serbisyo o Aplikasyon, Kahit na ang mga ito ay naa-access, I-download, o kung hindi man ay ipinamamahagi sa pamamagitan ng Mga Serbisyo.

Mangyaring ipaalam na ang mga website ng third party na ito, Ang mga serbisyo o aplikasyon ay independiyenteng mula sa grupo. Wala kaming anumang responsibilidad o pananagutan na may kinalaman sa mga bagay sa privacy o anumang iba pang legal na bagay na may paggalang sa naturang mga website at / o serbisyo ng third party. Hinihikayat ka naming basahin nang mabuti ang mga patakaran sa privacy at mga tuntunin ng paggamit ng naturang mga website at / o serbisyo ng third party, bilang kanilang mga tuntunin, hindi sa atin, Nalalapat ito sa alinman sa iyong mga pakikipag-ugnayan sa naturang mga third party.

Dapat mong palaging suriin nang mabuti ang kanilang mga kasanayan sa privacy bago magbigay ng Personal na Impormasyon sa mga naturang third party.

Sinasadya mo at kusang-loob na inaakala ang lahat ng mga panganib ng paggamit ng anumang mga website ng third-party, Mga Serbisyo o Aplikasyon. Sumasang-ayon ka na wala kaming anumang pananagutan na may paggalang sa naturang mga site ng third party at sa iyong paggamit ng mga ito.

PAGPAPANATILI NG PERSONAL NA IMPORMASYON

Kung nakarehistro ka sa isang account sa pamamagitan ng aming Mga Serbisyo, Panatilihin ng Grupo ang iyong Personal na Impormasyon sa panahon ng aktibo ang iyong account. Bilang karagdagan, Panatilihin ng Grupo ang Iyong Personal na Impormasyon para sa Karagdagang Mga Panahon, kung mahigpit na kinakailangan upang paganahin ang Grupo na matugunan ang mga legal na obligasyon nito sa ilalim ng naaangkop na mga batas o regulasyon, Tulad ng naaangkop na mga regulasyon sa pagsusugal, Mga regulasyon ng KYC at AML, Pati na rin upang matugunan ang mga obligasyon ng grupo.

Bilang karagdagan, Maaaring panatilihin ng Grupo ang iyong Personal na Impormasyon para sa mas mahabang panahon, Sa kondisyon na ang pagpapanatili ng naturang impormasyon ay mahigpit na kinakailangan para sa lehitimong interes ng Grupo, Tulad ng pag-iwas sa pandaraya at pag-iingat ng rekord, Responsableng Mga Dahilan sa Paglalaro, Paglutas o pagsasagawa ng mga paghahabol tungkol sa mga potensyal na hindi pagkakaunawaan, at kung saan ang Grupo ay ginagabayan upang gawin ito ng naaangkop na awtoridad sa pangangasiwa.

ANG IYONG MGA KARAPATAN

Maaari kang makipag-ugnay sa amin anumang oras sa pamamagitan ng email (Ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnay ay magagamit sa ilalim ng 'PAANO MAKIPAG-UGNAY SA AMIN?’ Seksyon), at humiling:

  1. Upang ma-access o tanggalin ang anumang Personal na Impormasyon na may kaugnayan sa iyo;
  2. Upang baguhin o i-update ang anumang Personal na Impormasyon na may kaugnayan sa iyo (halimbawa, Kung sa palagay mo ay mali ang iyong personal na impormasyon, Maaari mong hilingin na itama o tanggalin ito). Tandaan na maaari mo ring hilingin na itama namin ang mga pagkakamali tungkol sa iyong Personal na Impormasyon (maliban sa mga kaso kung saan ang impormasyon ay kinakailangang itago sa orihinal na format nito sa ilalim ng anumang naaangkop na mga batas at regulasyon);
  3. Na hihigpitan o titigil kami sa anumang karagdagang paggamit ng iyong Personal na Impormasyon;
  4. Na ibibigay namin ang Personal na Impormasyon na boluntaryo mong ibinigay sa amin sa isang format na nababasa ng makina;
  5. Tumutol sa Pagproseso ng Iyong Personal na Impormasyon (Tulad ng para sa mga layunin sa marketing);
  6. Upang bawiin ang iyong pahintulot sa aming mga aktibidad sa pagproseso (sa kondisyon na ang gayong mga aktibidad sa pagproseso ay nakasalalay sa iyong pahintulot, at hindi sa ibang legal na batayan);
  7. Huwag sumailalim sa isang desisyon batay lamang sa awtomatikong pagproseso, Kabilang ang pag-profile, Na nagdudulot ng mga legal na epekto sa iyo o katulad nito ay makabuluhang nakakaapekto sa iyo, maliban kung ang naturang pagproseso ay kinakailangan para sa pagtupad ng kontrata sa pagitan mo at sa amin, o ito ay batay sa iyong malinaw na pahintulot, Tulad ng itinatadhana sa ibaba.

Mangyaring tandaan na ang mga karapatang ito ay hindi ganap at ang mga kahilingan ay napapailalim sa anumang naaangkop na mga legal na kinakailangan, kabilang ang mga regulasyon sa pagsusugal at iba pang legal at etikal na pag-uulat o mga obligasyon sa pagpapanatili ng dokumento. Maaari rin nating iwasto, Punan o alisin ang hindi kumpleto o hindi tumpak na impormasyon, Anumang oras at sa aming sariling paghuhusga, Alinsunod sa aming mga panloob na patakaran.

PAANO NAMIN PINAPANATILING LIGTAS ANG IYONG IMPORMASYON

Masigasig kaming nag-iingat sa pagpapatupad at pagpapanatili ng seguridad ng Mga Serbisyo at ng iyong impormasyon. Naglagay kami ng naaangkop na pisikal at teknolohikal na mga pangangalaga upang makatulong na maiwasan ang hindi awtorisadong pag-access, Panatilihin ang Seguridad ng Data, at gamitin nang tama ang impormasyong kinokolekta namin online. Ang mga proteksyon na ito ay nag-iiba batay sa pagiging sensitibo ng impormasyong kinokolekta at iniimbak namin.

Gumagamit kami ng mga pamantayang pamamaraan at kontrol sa industriya upang matiyak ang kaligtasan ng impormasyon ng aming mga gumagamit, tulad ng:

  • Secure na topology ng network, Kabilang dito ang pag-iwas sa panghihimasok at mga sistema ng firewall;
  • Naka-encrypt na komunikasyon;
  • Pagpapatunay at Pagkontrol sa Pag-access;
  • Panlabas at Panloob na mga pagsubok sa pag-audit; atbp.

Bagama't gumagawa kami ng makatwirang mga hakbang upang maprotektahan ang impormasyon, Hindi kami mananagot para sa mga kilos ng mga taong nakakakuha ng hindi awtorisadong pag-access o inaabuso ang Mga Serbisyo, at hindi kami nagbibigay ng garantiya, Ipahayag, ipinahiwatig o hindi, na pipigilan natin ang gayong pag-access.

MGA PAGBABAGO SA PATAKARAN SA PRIVACY

Inilalaan namin ang karapatang baguhin ang Patakaran sa Privacy na ito anumang oras, Mangyaring bisitahin muli ang pahinang ito nang madalas. Gagawa kami ng makatwirang pagsisikap na ipaalam sa iyo bago ang anumang makabuluhang pagbabago sa Patakaran sa Privacy na ito. Ang gayong mga makabuluhang pagbabago ay aabutin sa loob ng makatwirang takdang panahon matapos ibigay ang naturang abiso, Tulad ng detalyado sa iminungkahing pagbabago. Kung hindi man, Ang lahat ng iba pang mga pagbabago sa Patakaran sa Privacy na ito ay epektibo sa nakasaad na "Huling Binago" na petsa, at ang iyong patuloy na paggamit ng Mga Serbisyo pagkatapos ng Huling Binagong petsa ay bumubuo ng pagtanggap ng, at kasunduan na dapat itali, ang mga pagbabagong iyon.

SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad
Mga SlotOnline
Mga SlotOnline
Mga SlotOnline
Mga SlotOnline
Mga SlotOnline
SlotsOnline Mga Paraan ng Pagbabayad

© 2025 SlotsOnline.ph. Lahat ng Karapatan ay Nakalaan.

Mag-sign In

Magrehistro

I-reset ang Password

Ipasok lamang ang iyong username o email address, makakatanggap ka ng isang link upang lumikha ng isang bagong password sa pamamagitan ng email.